0385 195 336

Trần Văn Đạt- Đừng mua nếu bạn không biết khẩu trang vải kháng khuẩn là gì.

Hôm nay ngày cuối tuần, em chúc mọi người An Lành nha.
Em chia sẻ kỹ hơn về chiếc khẩu trang của SRN để mọi người có thể hiểu thêm và nắm rõ hơn về khẩu trang vải kháng khuẩn.
Thứ 1: Vải kháng khuẩn của SRN là gì?
Đó là một loại vải thun coton 4 chiều, màu trắng được sản xuất theo một quy trình đặt biệt.
Đặc biệt ở đây là trong quá trình kéo sợi thì nhà sản xuất đưa chất kháng khuẩn vào dung dịch để kéo sợi. Vì thế bản chất vải đã có khả năng kháng khuẩn và không cần thêm lớp than hoạt tính như những loại vải không có khả năng kháng khuẩn.
Thứ 2: Chất lượng vải kháng khuẩn của SRN có tốt, có nguồn gốc rõ ràng hay không?
Sứ mệnh của SRN là mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, cho cộng đồng vì thế vải kháng khuẩn của SRN có hoá đơn đầu vào rõ ràng, nguồn gốc rõ ràng.
Để đảm bảo chất lượng và sự tin tưởng ngay đối với bản thân thì SRN đã gửi mẫu khẩu trang thành phẩm đến Công ty CP Viện Nghiên Cứu Dệt may để làm xét nghiệm về độ kháng khuẩn, công ty này do Bộ Công Thương giới thiệu cho doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Xét nghiệm của Viện Nghiên Cứu Dệt May có giá trị trên toàn cầu.
Sau nhiều ngày nuôi cấy virut trên khẩu trang của SRN trong phòng thí nghiệm thì Viện Nghiên Cứu Dệt May cho kết quả đạt 85% khả năng kháng khuẩn.
Thứ 3: Con số 85% nói lên điều gì?
85% là tỷ lệ virut không thể sống sót được trên khẩu trang của SRN nếu vô tình bị bám lên, và đó là một con số khá cao trong dòng sản phẩm vải kháng khuẩn.
Thứ 4: Khẩu trang SRN có thiết kế như thế nào?
SRN đã nghiên cứu về những mẫu khẩu trang trên thị trường, nhận thấy một số nhược điểm của các thương hiệu khác. Từ đó SRN đã đưa ra những cách khắc phục.
Lựa chọn chất liệu vải thun giúp khách hàng dễ thở, cảm thấy thoải mái vì thun giúp không khí dễ lưu thông, tạo cảm giác mềm mịn lên da.
SRN đã thêm một lớp màng trên mũi, giúp chúng ta dễ dàng nói chuyện mà không sợ khẩu trang bị rớt xuống cằm. Lớp màng này giúp ôm khít khuôn mặt, tạo ra sự thẩm mỹ cho người đeo.
Đặc biệt lớp màng này hạn chế tình trạng bị mờ kính khi chúng ta đeo kính ngồi học, đọc sách hay chạy xe ngoài đường.
SRN thiết kế khẩu trang không chỉ dùng cho kháng khuẩn mà còn cho Thẩm Mỹ của khách hàng.
Thứ 5: Khẩu trang SRN dùng cho trường hợp nào?
Khẩu trang của SRN sử dụng hiệu quả cho cộng đồng dân cư, dùng để đề phòng, ngăn ngừa bệnh covid tốt hơn.
Thứ 6: Khẩu trang SRN dùng được mấy lần?
SRN khẳng định dùng được 20 lần giặt, nghĩa là được tái sử dụng 20 lần. Nhà sản xuất vải cho con số là 30, nhưng SRN khuyến nghị nên 20 lần để khẩu trang phát huy hiệu quả tốt hơn. Qua một lần giặt thì tỷ lệ kháng khuẩn sẽ giảm xuống, nên chúng ta giặt số lần vừa phải.
Thứ 7: Tại sao có những sản phẩm na ná của SRN nhưng lại có giá thấp hơn?
SRN khẳng định một điều, giá mà SRN đưa ra đã được cân nhắc trên chi phí đầu vào nguyên liệu, chi phí thủ tục pháp lý mà SRN đã làm cho khách hàng an tâm sử dụng, dựa vào chi phí nhân công và lợi ích của công ty, của khách hàng.
Nếu so sánh một sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kiểu dáng không đẹp, đường may không chất lượng với khẩu trang của SRN thì giá SRN đưa ra không hề cao.
SRN theo đuổi giá trị chất lượng và sức khoẻ của khách hàng.
SRN chấp nhận việc bán được ít sản phẩm nhưng không chấp nhận làm ra một chiếc khẩu trang không có chất lượng.
 
Thứ 8: Sử dụng khẩu trang SRN có tiết kiệm kinh tế?
Chắc chắn là tiết kiệm hơn khi dùng khẩu trang y tế. Một lần sử dụng khẩu trang SRN tốn 650 đồng, đồng nghĩa một ngày bạn chỉ cần bỏ ra 650 đồng là đã có sản phẩm để bảo vệ bản thân.
Thứ 9: Dùng khẩu trang có bị nhiễm covid không?
SRN khẳng định, khẩu trang chỉ là một dụng cụ để phòng bệnh tốt hơn, hiệu quả hơn. Còn bị nhiễm hay không thì phải phụ thuộc vào khách hàng sử dụng nó có đúng cách hay không. Rồi mức độ tiếp xúc của bạn với người bị bệnh như thế nào, trong khoảng cách, trong khoảng thời gian bao lâu.
Và đối với tất cả các loại khẩu trang thì phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức và ý thức của người sử dụng để nó phát huy hiệu quả tốt nhất.
SRN kính chúc mọi người vượt qua mùa covid an lành và bình yên.
Trần Văn Đạt

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *